“YUPP!” เดบิวต์ศิลปินใหม่สุดเก๋ “GALCHANIE (แกลชานี)” ปล่อยอารมณ์จัดเต็ม 2 เพลง ทั้ง “HIDE” และ “โยกใหญ่”

ส่งศิลปินหน้าใหม่มาประดับวงการอย่างไม่ขาดสายในปีนี้ สำหรับค่าย YUPP! ที่งานนี้ถึงคิวของอีกหนึ่งสาวอย่าง “GALCHANIE (แกลชานี)” หรือ ธนัญญา อินวงษ์ วัยเพียง 19 ปี ผู้เต็มไปด้วยเอกลักษณ์ทางด้านเสียงร้องและการสื่ออารมณ์ได้อย่างดิ่งลึกและน่าฟังไปพร้อมๆ กัน การปลดปล่อย “ความรู้สึก” ผ่านเสียงเพลงที่กลั่นออกมาจากประสบการณ์จริงอันแสนเจ็บช้ำในชีวิตคือเสน่ห์อันบาดลึกที่อยากให้ทุกคนได้ดื่มด่ำ พร้อมดนตรีอาร์แอนด์บีในแบบฉบับของ “GALCHANIE (แกลชานี)” เดบิวต์ในครั้งนี้ไม่ธรรมดา ขอปล่อย 2 เพลงทีเดียวพร้อมกันไปเลย นั่นก็คือเพลง “HIDE” และ “โยกใหญ่” ที่สามารถเชื่อมโยงเรื่องราวเอาไว้อย่างลงตัว ต่อยอดไปยังมิวสิกวิดีโอที่ใช้เพลง “HIDE” เล่าจุดเริ่มต้น 

ก่อนจะส่งไม้ต่อให้เพลง “โยกใหญ่” ที่เปรียบเสมือนจุดเปลี่ยนชีวิตของสาวคนนี้! เรื่องราวของเพลง “HIDE” นั้นถือกำเนิดจากการที่ “GALCHANIE (แกลชานี)” ต้องเผชิญหน้ากับความรวดร้าวที่ได้รับจากคนใกล้ตัวและสภาพแวดล้อมรอบกาย เธอเลือกที่จะเก็บซ่อนความรู้สึกร้าวรานเอาไว้ในมุมมืดเพียงลำพัง ก่อนที่จะตัดสินใจโยกย้ายครั้งใหญ่ออกมาจากที่ที่เคยอยู่ สู่เพลง “โยกใหญ่” ที่พูดถึงการออกไปท่องโลกกว้างแบบไม่ต้องห่วงหน้าพะวงหลัง เมื่อรู้สึกเบื่อและเหนื่อยล้ากับสิ่งรอบกาย ก็แค่ใช้ชีวิตให้เต็มที่ แล้วค่อยกลับมาจัดการกับปัญหาที่เกิดขึ้นด้วยพลังใจอันแข็งแกร่ง

“GALCHANIE (แกลชานี)” เผยว่า “ฝันหนูเป็นจริงแล้วค่ะ หนูได้เดบิวต์แล้วดีใจมากๆ ต้องขอบคุณทั้งค่าย YUPP! และขอบคุณตัวเองด้วยที่ไม่เคยจะหยุดฝัน เพลงเดบิวต์ของหนูมี 2 เพลงค่ะ คือเพลง “HIDE” และ “โยกใหญ่” มู้ดโดยรวมของทั้ง 2 เพลงนี้ต่างกันโดยสิ้นเชิงเลยค่ะ แต่พอฟังต่อกันแล้วเรื่องราวมันเชื่อมโยงกันอยู่ มิวสิกวิดีโอเลยเอาท่อนของเพลง “HIDE” มาเป็นจุดเริ่ม แล้วต่อด้วย “โยกใหญ่” ที่อยากให้ทุกคนออกไปใช้ชีวิตกันให้เต็มที่ค่ะ ถ่ายข้ามคืนเลยค่ะ เหนื่อยแต่สนุกมาก เป็นประสบการณ์ใหม่ในชีวิตที่ไม่เคยพบเจอมาก่อนเลย บรรยากาศสตรีทๆ หน่อย อยากให้ทุกคนได้ดูมากๆ ยังไงก็ฝากผลงานเดบิวต์ของหนูด้วยนะคะ อยากให้ลองเปิดใจฟังกันดูค่ะ”

รับชมมิวสิกวิดีโอเพลง “HIDE” และ “โยกใหญ่” จาก “GALCHANIE (แกลชานี)” ได้บน YouTube ช่อง YUPP! และฟังเพลงนี้ได้จากทุกมิวสิกสตรีมมิง

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • เปิดใช้งานตลอด

บันทึกการตั้งค่า