Manassavee ส่งเพลงใหม่ “ได้ป่าว” ดึงแร็ปเปอร์หนุ่ม Jigsaw ร่วมช่วยจีบสาว

เป็นอีกหนึ่งคลื่นลูกใหม่ที่น่าจับตามาก สำหรับ Manassavee (แคมป์-มนัสวี ประสิทธิ์ถิรวัฒน์) จากค่าย notbad! music โดยเขาเป็นหนุ่มศิลปินเดี่ยวที่แต่งเพลงขึ้นมาจากดนตรีที่เขาชอบฟังในช่วงเวลานั้นและได้สร้างเนื้อร้องทำนองจากเรื่องราวที่ตัวเองได้เจอจนได้เพลง “ได้ป่าว” 

“ได้ป่าว” เพลงที่เป็นตัวแทนของคนที่มีอาการตกหลุมรักเป็นอย่างหนัก และเนื้อหาของเพลงให้ความรู้สึกในช่วงที่มีความสุขที่สุดของคู่หนุ่มสาวก็คือช่วงเวลาตอนจีบกันนั่นเอง ซึ่งซิงเกิลนี้ก็ได้ Jigsaw ผู้เข้ารอบ 10 คนสุดท้ายในรายการ Show Me The Money Thailand มาร่วมฟีทเจอริ่งด้วย

โดย Manassavee กล่าวถึงผลงานใหม่ว่า “สำหรับเพลง “ได้ป่าว” ถ่ายทอดเรื่องราวตามแบบฉบับสไตล์ของ Manassavee ที่หยิบเรื่องราวในชีวิตที่เคยเจอของผมมาแต่งเป็นเพลง เป็นเพลงแนวป็อปที่เล่าถึงผู้ชายคนหนึ่งที่ตามจีบผู้หญิงที่เขาชอบ และก็โดนปฏิเสธทุกครั้ง แต่เขาก็ไม่ยอมละเลิกความพยายาม เพราะมันคือโอกาสเดียวที่เขาจะได้อยู่ใกล้ชิดกับคนที่เขาชอบนั่นเอง โดยเพลงนี้ได้ท่อนแร็ปสุดทะเล้นจากแร็พเปอร์หนุ่ม Jigsaw ผู้เข้ารอบ 10 คนสุดท้ายในรายการ Show Me The Money Thailand มาเพิ่มความสนุกและกลมกล่อมให้กับเพลงนี้อีกด้วย ก็อยากฝากแฟนเพลงติดตามเชียร์ และเป็นกำลังใจให้ด้วยนะครับ”

แฟนๆ สามารถชมเอ็มวี “หมดนี้ให้เธอ (All in)” ได้แล้วที่ YouTube YEN TED

ขอขอบคุณ

ข้อมูล :notbad! music

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • เปิดใช้งานตลอด

บันทึกการตั้งค่า