“เลดี้ปราง” อินเลิฟจน “โลกเอียง” ยอมรับซิงเกิ้ลใหม่ได้เขาคนนั้นเป็นแรงบันดาลใจ

เขินไม่ไหว “LADIIPRANG (เลดี้ปราง)”  หรือ “ปราง-กัญญ์ณรัณ วงศ์ขจรไกล” ศิลปินในสังกัด 4November ของ “บอสกึ้ง เฉลิมชัย” ปล่อยมิวสิควิดีโอเพลง “โลกเอียง (Love Momentum)” ซิงเกิ้ลที่สาม เผยมุมมองความรักเข้าตาจนเสียการทรงตัว

โลกเอียง (Love Momentum)” คือภาวะเสียอาการของคนตกหลุมรักแบบไม่ทันตั้งตัว เพลงนี้เลดี้ปรางได้แรงบันดาลใจจากความรู้สึกจริงที่มีต่อใครคนนั้นของเธอ.. และขอเป็นตัวแทนคนที่กำลังตกอยู่ในภาวะโลกเอียงเหมือนกันบอกอาการให้ใครต่อใครได้รู้ แค่ฟังเนื้อเพลงก็เขินไม่ไหว “อยู่ดีดีโลกก็เอียง แอบเผลอเอนตัวไปใกล้ๆ ไม่ได้ตั้งใจแต่อยู่แบบนี้นานๆ ได้ไหม กฎของแรงดึงดูด ทำให้ตัวมันเซไปตามหัวใจชอบมีอาการจะทรงตัวไม่ไหว ขอเข้าไปซบหน่อย..”

ฟังเพลงว่าเขินแล้ว แต่พอได้ดูงานภาพมิวสิควิดีโอยิ่งเขินเพิ่มขึ้นอีก 1,000% เพราะหลายๆ รูปที่ใช้ใน MV เพลงนี้เป็นรูปใครคนนั้นกับเธอจริงๆ แถมกิจกรรมทุกซีนในเอ็มวีก็ล้วนเป็นภาพที่เกิดขึ้นจริงระหว่างเขาและเธอ ในบรรยากาศและมู้ดโทนที่พาใจให้ลอยไปกับความรู้สึกอินเลิฟ เรียกได้ว่าทั้งเพลงและ MV แทนความรู้สึกอินเลิฟจนโลกเอียงได้เป็นอย่างดี

มิวสิควิดีโอเพลงนี้เปรียบเหมือน Love Story ของทั้งเขาและเธอ ใครดูก็ต้องอิน เล่าโมเม้นท์จุดเริ่มต้นอาการอินเลิฟทีละนิด ทีละนิด จนเข้าสู่ภาวะโลกเอียงเต็มรูปแบบ 

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • เปิดใช้งานตลอด

บันทึกการตั้งค่า