NICKIIE คัมแบ็คทุ่มทุนปล่อย Never Be My BAE เวอร์ชั่นใหม่ เอาใจแฟนๆ LGBTQ+ ฉลองเทศกาล Pride Month ปีนี้!

NICKIIE (นิกกี้ ศิระคณา ศรีฟ้า) หนึ่งในนักร้องสาว Transgender LGBTQ+ ของประเทศไทย กลับมาอีกครั้งพร้อมผลงานเพลง Never Be My BAE เวอร์ชั่นใหม่ เพื่อเตรียมฉลองให้กับแฟนๆกลุ่ม LGBTQ+ ที่ตามหาความฝันเหมือนกับเธอ และเพื่อเรียกกระแสตัวเองกลับมาอีกครั้ง ก่อนที่จะปล่อยซิงเกิ้ลใหม่ และอัลบั้มเต็มภายในสิ้นปีนี้   Never Be My BAE เป็นเพลงที่เธอปล่อยเป็นซิงเกิ้ลแรกในชีวิตเมื่อปี 2021 และได้รับกระแสตอบรับจากผู้ฟังที่ดีทั้งไทยและต่างประเทศ

เธอจึงนำกลับมาทำใหม่ถึง 3 เวอร์ชั่น ได้แก่ Remastered Version , Live Performance และ Acoustic Version ผลงานครั้งนี้ นิกกี้ได้ปรับวิธีการร้องใหม่ ให้ดูสดใส และใส่ความเป็นตัวเองเข้าไปมากขึ้น  โดยได้ คุณ WEIWEI นักร้อง ศิลปิน นักแต่งเพลง มากความสามารถมาช่วยเป็น Vocal Coach ซึ่งเธอสามารถดึงศักยภาพของนิกกี้ออกมาได้เป็นอย่างดี รวมถึงการ Rearrange ที่ได้  คุณพิชญ พยัฆวิเชียร Sound Engineer  มาช่วยออกไอเดีย เพิ่มดีไซน์ และสร้างสีสันดนตรีในเพลงนี้ให้สดใสมากกว่าเดิม และโปรดิวเซอร์คู่ใจ คุณ กิตติวัฒน์ เย็นวัฒนา นักดนตรีจากวงดนตรี Catchy Band ที่มาช่วยควบคุมการผลิตในครั้งนี้

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • เปิดใช้งานตลอด

บันทึกการตั้งค่า