อลิน ออกเดี่ยว สิ้นสุดการรอคอยกับผลงานใหม่ของ James Alyn เปิดตัวซิงเกิลล่าสุด “Now and Ever” ในฐานะศิลปินเดี่ยว

James Alyn นักร้อง-นักแต่งเพลง จากวง HYBS ที่มีผลงานฮิตอย่าง Tip Toe, Ride, Dancing With My Phone และมียอดผู้ฟังรวมกันมากกว่า 300 ล้านครั้งบน Streaming Platforms สำหรับการเดินทางตามความฝันที่ James Alyn ตามหามาตลอดหลายปีนั้น ต้องเจออุปสรรคระหว่างทางมากมาย การเติบโต ความพยายาม และการเปลี่ยนแปลงหลายๆ อย่างจนตอนนี้ก้าวตามความฝันขึ้นไปอีกก้าวหนึ่งในการเปิดตัวฐานะศิลปินเดี่ยว กับผลงานเพลงที่มีชื่อว่า “Now and Ever”

    ล่าสุดกับผลงาน Single แรก “Now and Ever” มาในสไตล์แนวจังหวะปานกลาง ฟังง่าย ด้วยเนื้อเพลงที่สื่อถึงความรัก ความหลงใหลของความสัมพันธ์ James Alyn ส่งมอบอารมณ์ความรู้สึกผ่านเพลงนี้ และได้   ต่อยอดความเป็นตัวเองขึ้นไปอีกขั้น ทั้งแนวเพลงและองค์ประกอบทุกอย่างที่ช่วยดึงเสน่ห์ ความกวน ความคูลให้ภาพลักษณ์ในฐานะศิลปินเดี่ยวชัดขึ้นหวังว่าเพลงนี้จะพาคุณโยกแบบเบาๆ และรับประกันได้ว่าจะทำให้คุณต้องมนต์สะกด ไปกับเพลงนี้อย่างแน่นอน

   James Alyn  ยังบอกอีกว่า จะทำเพลงที่มีความหลากหลายมากยิ่งขึ้น แต่ยังคงเนื้อหาและทำนองที่จริงใจและบ่งบอกถึงตัวตนในความเป็น James “ความฝันสูงสุดของผม คือการที่ได้ร้องเพลงไปกับแฟนๆ ในคอนเสิร์ต ได้ทำเพลงในแบบที่ผมรัก และหวังว่าจะมีโอกาสได้เจอกับแฟนเพลงจากหลากหลายประเทศ    มันคงจะสนุกไม่น้อย“ อลินกล่าว

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • เปิดใช้งานตลอด

บันทึกการตั้งค่า