VENITA เกิร์ลกรุ๊ปรุ่นเล็ก คัมแบคซิงเกิลใหม่ ‘จีบให้จบๆ’ ในรอบ 1 ปีเต็ม

VENITA (เวนิต้า) ศิลปินเกิร์ลกรุ๊ปรุ่นเล็กจากค่าย XOXO ENTERTAINMENT สามสาว 3 คาแรคเตอร์ ที่น่ารัก แต่ก็แสนแสบ และซุกซน ที่เต็มเปี่ยมไปด้วยพลัง ประกอบด้วย ปอย พนัชกร, ฟิลลิ่ง ธันยพร และไชน่า กุลภัสสร์  คัมแบคซิงเกิลใหม่ ‘จีบให้จบๆ’ ในรอบ 1 ปีเต็ม การกลับมาคราวนี้ 3 สาว VENITA ขอมาในลุคที่โตขึ้น พักความหวาน น่ารักกันสักหน่อย แล้วมากับเพลงใหม่ที่จะช่วยเพิ่มความกล้าในการจีบให้กับทุกคนมากขึ้น 

‘จีบให้จบๆ’ ซิงเกิลใหม่ในรอบ 1 ปีเต็มจาก VENITA (เวนิต้า) ที่ครั้งนี้กลับมาพร้อมความสดใส และสีสันใหม่ๆที่โตขึ้น กล้าพูด กล้าแสดงออกมากขึ้นกับเพลง Powerful-Pop จังหวะกลางๆ ชวนโยก ที่ได้สองโปรดิวเซอร์และนักแต่งเพลงรุ่นใหม่ เบนซ์ วรเชษฏฐ์ และ อรันที่เคยมีผลงานอย่างเพลง หยดน้ำตา – 4EVE และยังอยู่เบื้องหลังงานเพลง T-POP อีกมากมายทั้ง ATLAS, JustmineNika, LYKN, 4MIX ฯลฯ มาร่วมสร้างคาแรกเตอร์ใหม่ๆ ให้กับVENITA ในปี 2024 นี้

โดยในเพลง ‘จีบให้จบๆ’ จะเป็นเพลงที่พูดถึงความกล้าในเรื่องการจีบใครสักคน ที่กำลังดูเชิงกันอยู่ห่างๆว่า เธอจะจีบฉันหรือเปล่านะ แต่ฉันรู้ว่าเธอชอบฉัน ถ้าเธอไม่จีบฉันจะจีบเธอก่อนแล้วนะ เพราะฉันก็มองเธออยู่เหมือนกัน

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • เปิดใช้งานตลอด

บันทึกการตั้งค่า