กลับมาล้างชาร์ต! ‘THE TOYS x NONT TANONT’ กับซิงเกิลคอลแลปอย่าง ‘ดอกไม้ที่รอฝน’ ขึ้นอันดับ #1 On Trending ขึ้นแท่นเพลงใหม่มาแรงมากที่สุดในช่วงเวลานี้

กลายเป็นเพลงใหม่มาแรงมากที่สุดในช่วงเวลานี้ไปแล้ว สำหรับเพลง “ดอกไม้ที่รอฝน” โปรเจกต์คอลแลปสุดพิเศษของสองศิลปินที่สุดแห่งยุคอย่าง “THE TOYS” จากบ้าน What The Duck (วอท เดอะ ดัก) และ “NONT TANONT” จากสังกัด LOVEiS ENTERTAINMENT (เลิฟอิส เอ็นเตอร์เทนเมนท์) ที่ปล่อยเพลงและมิวสิควิดีโอให้แฟน ๆ ได้ฟังกันได้เพียง 1 วัน ก็กวาดยอดวิวพุ่งทะลุ 1 ล้านวิว ภายในเวลาอันรวดเร็ว ล่าสุดเตรียมล้างทุกชาร์ต เพราะมาแรงแซงทุกเพลง ขึ้นอันดับ #1 On Trending บน YouTube เป็นที่เรียบร้อย เรียกได้ว่าสมการรอคอยของแฟน ๆ ที่อยากเห็นคู่เพื่อนซี้ “THE TOYS” และ “NONT TANONT” ทำเพลงร่วมกันจริง ๆ

งานนี้แฟนเพลงทั้งสองด้อมห้ามพลาด เตรียมฟินหูเคลือบทอง และจดจำโมเมนต์ดี ๆ เหล่านี้กับ “ดอกไม้ที่รอฝน” โชว์สด ๆ ครั้งแรกเต็มรูปแบบจาก “THE TOYS” และ ”NONT TANONT” พร้อมกันครั้งแรกที่งาน  “มาม่า Presents CONLAB FEST LUV A DUCK รักเต็มก๊าบ” ในวันที่ 27 กรกฎาคมนี้ ณ MGI HALL ศูนย์การค้า  Bravo BKK กดบัตรได้แล้ววันนี้ทาง zipevent application และสามารถติดตามข่าวสารและข้อมูลต่าง ๆ เพิ่มเติมได้ทาง www.facebook.com/whattheduckmusic 

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • เปิดใช้งานตลอด

บันทึกการตั้งค่า