ลิซ่า BLACKPINK เริดต่อเนื่อง ปล่อยเพลง New woman ft. Rosalia สิ่งที่ไม่ได้เห็น ก็จะได้เห็น

ลิซ่า BLACKPINK เริดเกิน มาแล้วกับการปล่อยเพลง New woman ft. Rosalia ภายใต้สังกัด LLOUD กับผมบลอนด์ และความเซ็กซี่แบบที่ไม่เคยได้เห็นมาก่อน เป็นตัวของตัวเองสุด ๆ

ปล่อยออกมาเป็นที่เรียบร้อยแล้วสำหรับเพลง  New woman ของ  ลิซ่า BLACKPINK ภายใต้สังกัด LLOUD  ที่ครั้งนี้ได้ Rosalía นักร้องชาวสเปน มาร่วมฟีเจอริ่งด้วยซึ่งต้องบอกเลยว่าเพลง New woman คือการสร้างปรากฏการณ์ใหม่ของ ลิซ่า BLACKPINK เลยก็ว่าได้ 

           เพลง  New woman ของลิซ่าภายใต้สังกัด LLOUD ได้ Dave Meyers ผู้กำกับมิวสิกวิดีโอมือรางวัลชื่อดัง มาร่วมกำกับมิวสิกวิดีโอนี้ให้ จนทำให้เราได้เห็นภาพของลิซ่า BLACKPINK ในแนวใหม่ ที่แตกต่างออกไปจากเพลงอื่น ๆ มิวสิกนี้ไม่ได้เน้นเต้น แต่เน้นภาพและอีกด้านที่เราไม่เคยเห็นมาก่อนของลิซ่า ทั้งลุคผมบลอนด์ ทั้งบีตเพลง และความเซ็กซี่ของลิซ่าที่เก็บซ่อนเอาไว้มานาน ส่งให้เพลงเพลงนี้ มียอดวิวกว่า 1 ล้านวิว ภายใน 1 ชม. แล้ว

 บอกได้เลยว่า บอสลิซ่า ยิ่งปล่อยเพลงออกมาเท่าไรยิ่งปังเท่านั้น เธอพร้อมแล้วกับระดับโลกจริง ๆ

https://www.youtube.com/watch?v=UxXY_hR_wzo

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • เปิดใช้งานตลอด

บันทึกการตั้งค่า