เอาใจคนดีแต่ไม่เคยถูกรัก! ‘j.rabbit’ ปล่อยเพลงใหม่ ‘แค่ดี (it’s not me)’ กับความสัมพันธ์ที่เป็นคนดีอย่างเดียวคงไม่พอ

“j.rabbit” หรือ “เจสัน โสตางกูร” ศิลปินมากฝีมือจากค่ายเพลง “MILK! BKK Music Label” ที่มาพร้อมแนวเพลง Pop, Hip-hop กับ Lifestyle จัดจ้าน หลังจากปล่อยซิงเกิลเปิดตัวจังหวะสนุก ๆ กับเพลง “Loop” ไปแล้ว ครั้งนี้ j.rabbit” กลับมาพร้อมเพลงใหม่ กับดนตรีที่น่าสนใจชวนติดตาม ในเพลง “แค่ดี (it’s not me)” เอาใจคนดีแต่ไม่เคยถูกรัก

“ให้เธอ เลิกกันสักที ถ้าชอบกัน เพราะแค่ดี”

 “แค่ดี (it’s not me)” ซิงเกิลที่สอง กับสตอรี่เพลงที่เล่าถึงความสัมพันธ์ของการไม่ได้ถูกรักจากตัวตน แค่ชอบเพราะเป็นคนดี หน้าตาดี แต่ถ้าหากวันไหนที่เขาไม่รู้สึกตื่นเต้นกับรูปลักษณ์ภายนอกเหล่านั้นแล้ว ก็คงตกกระป๋อง เพราะเขาก็พร้อมจะไปจากเราเสมอ โดยการทำงานในเพลงนี้ เจสัน ได้ชวนเพื่อนซี้มากความสามารถ อย่าง “กานต์ YENTED” กับ “Urworld” มาช่วยโปรดิวซ์เช่นเคย ซึ่งกว่าจะมาเป็นเวอร์ชันที่ทุกคนได้ฟังกัน พวกเขาได้มีการเปลี่ยนแปลง และทดลองทำอะไรใหม่ ๆ กับเพลงนี้เยอะมาก เรียกว่าเหมือนได้ของเล่นใหม่ที่มีการผสมความเป็น Latin cuban ลงไปในตัวเพลง พร้อมกับใส่ sound effects ประหลาด ๆ กับ Layer ของเสียงร้องรวมถึงเรื่องมู้ดโทนก็ได้ น้องศรณ์ มาช่วยเรื่อง keys และเป็น arranger คนสำคัญอีกคนของทีม ยังไงอยากให้มาปล่อยใจสนุกไปด้วยกันกับซิงเกิลใหม่ “แค่ดี (it’s not me)” 

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • เปิดใช้งานตลอด

บันทึกการตั้งค่า