‘โชกุน PROXIE’ ชวน ‘พิมมา PiXXiE’ ร่วม Live Session เพลง’ชอบไหมไหนลองบอก (Just Talk)’

เหล่า USER รับชมความปังอย่างต่อเนื่อง จากโปรเจกต์พิเศษค่าย bROTHERS Music ใน Special Solo Session ของสมาชิกทั้ง 6 คนจากวง PROXIE ที่จะมาโชว์เพลงโซโล่จาก #PROXIE_TheSoloProject ในสไตล์ของตัวเอง ผ่านรูปแบบ Live Session และครั้งนี้ถึงคิวของ ‘โชกุน PROXIE’ ที่มาโชว์เพลงโซโล่ของตัวเองอย่างเพลง ‘ชอบไหม ไหนลองบอก (Just Talk)’ เพลงแนวป็อบ ร็อคในแบบ Live Session ที่ในครั้งนี้ได้สาว ‘พิมมา PiXXiE’ Main Rapper ที่มีเสียงเป็นเอกลักษณ์ จากค่าย LIT Entertainment มาร่วมคอลแลป ทำให้เพลงนี้แปลกใหม่เป็นอีกเวอร์ชั่นที่ห้ามพลาด

นอกจากนี้ทั้งคู่ได้โชว์สเตปการเต้นกันได้อย่างเป๊ะ รับส่งอินเนอร์ความแซ่บ และความเท่กันออกมาได้ไม่มีใครยอมใคร ถือว่าเป็นการร่วมงานที่ทำเอาแฟนๆ ฮือฮากับความปังของอินเนอร์จากทั้งคู่ผ่าน #CHOKUNxPIMMA_ชอบไหมไหนลองบอก เช่น “โอ้ย แล้วท่อนนี้โชกุนพิมมา เอาสุดมาก ไลน์เต้นไม่มีใครยอมใครเว่ออะ, ไม่ไหวๆๆๆๆ แซ่บเกินพริกสิบล้านเม็ด ขิงก็ร่าข่าก็แรง ตัวแรงมาเจอกันเราจะอยู่กันยังไง ”

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • เปิดใช้งานตลอด

บันทึกการตั้งค่า