‘เป๊ก ผลิตโชค’ ขอส่งความเศร้า บาดลึกกับความรักที่จากไปโดยไม่มีคำร่ำลา กับซิงเกิลคัมแบค ‘ไม่พูดหน่อยเหรอ (Say Something)’

กลับมาทวงบัลลังก์​เจ้าพ่อเพลงเศร้า!! “เป๊ก-ผลิต​โชค​ อายนบุตร” ซู​เปอร์สตาร์​สุดฮอตขวัญใจคนทั่วประเทศจากค่าย ‘White Music’ ในเครือ ‘GMM MUSIC​’ ที่กลับมาพร้อมซิงเกิลใหม่ “ไม่พูดหน่อยเหรอ (Say Something)” กลิ่นอายเพลงเศร้าที่แฟนๆ คิดถึง ด้วยเสียงร้องที่สื่อสารได้บาดลึกถึงอารมณ์​ เรียกน้ำตาคนฟัง ทำให้ #ไม่พูดหน่อยเหรอMV พุ่งทยานติดเทรนด์อันดับ 1 ใน X ทันทีที่ปล่อย

“ไม่พูดหน่อยเหรอ (Say Something)” เป็นเพลงที่ “เป๊ก ผลิตโชค” เลือกเข้ามาเติมความป็อปของอัลบั้ม Night Bird​ เรื่องราวเกี่ยวกับความสัมพันธ์ซึ่งเชื่อว่าหลายๆ คนก็เคยเจอ ความสัมพันธ์จากกันโดยไม่มีคำบอกลาและยังค้างคาเพราะไม่รู้เหตุผลของอีกฝ่าย ซึ่งเพลงนี้มีเพื่อนสนิทอย่าง” โจ๊ก-เกียรติยศ เกียรติสูงส่ง” มาเป็นโปรดิวเซอร์ให้ด้วย ส่วนในมิวสิกวิดิโอเป๊กก็ร่วมแสดงเองด้วยเช่นกัน โดยมีนักแสดงสาว “แพต-ชญานิษฐ์ ชาญสง่าเวช” มารับบทเป็นนางเอกที่มักหายไปและจากไปโดยไม่ร่ำลา  ซึ่ง “เป๊ก ผลิตโชค” พูดถึงเพลงใหม่ว่า

“ไม่ได้ปล่อยเพลงมาเกือบปี คิดถึงทุกคนมากเลย สำหรับเพลงไม่พูดหน่อยเหรอ เป็นเพลงที่คุยกันกับค่ายว่าอยากมีเพลงที่มีความป็อปในอัลบั้มบ้าง เลยเสนอไอเดียเรื่องราวจนได้ออกมาเป็นเพลงนี้ ผมคิดว่าน่าจะเป็นแนวเพลงที่แฟนๆ คิดถึงและอยากฟัง หวังว่าทุกคนคงจะชอบกันนะครับ” 

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • เปิดใช้งานตลอด

บันทึกการตั้งค่า