LYKYOU แสนภูมิใจ! ‘ตุ้ย LYKN’ กับผลงานเพลงเดี่ยวประกอบซีรีส์ครั้งแรก ‘แค่จากนี้เราไม่ปล่อยมือ’ Ost.KIDNAP ลับ-จ้าง-รัก

หลายคนน่าจะเคยได้ยินเสียงหวานๆ ของหนุ่มคนนี้ สำหรับ “ตุ้ย ชยธร” หนึ่งในสมาชิกวง LYKN จากค่าย RISER Music ที่ครั้งนี้ฉายเดี่ยวรับหน้าที่ถ่ายทอดเพลง “แค่จากนี้เราไม่ปล่อยมือ” (From Now On) ประกอบซีรีส์ “KIDNAP ลับ-จ้าง-รัก” ผลงานใหม่จากช่อง GMMTV กับการโคจรมาเจอกันของ “โอม ภวัต”และ“เล้ง ธนพล”ที่รับบทนำในเรื่องนี้

สำหรับเพลงนี้ เป็นเพลงบอกเล่าความรู้สึกของการที่เรามีคนคอยอยู่เคียงข้าง ไม่ว่าจะเจออุปสรรคอะไรก็ไม่ต้องกลัวแค่เราจับมือกันๆไว้ก็เหมือนเป็นคำสัญญาว่าฉันจะอยู่ข้างเธอเสมอ โดยเพลงนี้เป็นผลงานเดี่ยวสำหรับเพลงประกอบซีรีส์ครั้งแรกของตุ้ย ชยธร โดยหลังจากปล่อยเพลง ตุ้ยได้มาฝากเพลงนี้กับแฟนๆ ว่า “ฝากเพลง แค่จากนี้ไปเราไม่ปล่อยมือด้วยนะครับ เป็น ost เพลงเดี่ยวเพลงแรกของตุ้ยเลย แล้วผมชอบก็ตั้งใจและเต็มที่กับเพลงนี้มากเลยครับ หวังว่าทุกคนจะชอบนะคับ” ซึ่งแฟนๆ ต่างภูมิใจ และยินดีกับผลงานเพลงเดี่ยวนี้ กับความสามารถในการถ่ายทอดเพลงนี้ผ่านเสียงนุ่มๆ ที่มีเอกลักษ์ของตุ้ย และสำหรับใครที่อยากจะฟังผลงานเพลงจากตุ้ย รวมถึงหนุ่มๆ วง LYKN บอกเลยว่าห้ามพลาดกับ LYKN UNLEASED CONCERT คอนเสิร์ตใหญ่เต็มรูปแบบครั้งแรกของ 5 หนุ่ม ในวันเสาร์ที่ 21 กันยายน 2567 ที่ธันเดอร์โดมเมืองทองธานี แฟนๆ ชาว LYKYOU คนไหนที่มีบัตรแล้ว กำบัตรให้แน่นเตรียมตัวให้พร้อม แล้วไปสนุกกัน

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • เปิดใช้งานตลอด

บันทึกการตั้งค่า