ดีต่อใจสุดๆ !! ‘อันดา อนันตา’ โชว์สกิลร้อง 2 ภาษากับผลงานคัฟเวอร์ ‘กีดกัน (Skyline)’ ในเวอร์ชันไทยและจีน

อีกหนึ่งสาวน้อยมากความสามารถ สำหรับ “อันดา อนันตา” ศิลปินจากค่าย STARHUNTER ENTERTAINMENT ที่นอกจากจะความสามารถด้านการแสดงแล้ว สาวอันดายังมีความสามารถในด้านการร้องเพลง ทำให้มีผลงานคัฟเวอร์เพลงออกมาให้แฟนคลับได้ฟังกันอยู่เรื่อยๆ และล่าสุดได้ปล่อยผลงานคัฟเวอร์ในเพลง “กีดกัน (Skyline)” มาให้ฟังกัน

สำหรับผลงานคัฟเวอร์นี้มีความพิเศษที่สาวอันดาได้โชว์ความสามารถในการร้อง ทั้งในภาษาไทยเวอร์ชันของ Billkin และภาษาจีนเวอร์ชันของ PP Krit โดยอันดาบอกว่า “กีดกัน 如何 เป็นเพลงที่อันดาชอบอีกเพลงนึงและอยากร้องให้ทุกคนฟัง ชอบทั้ง 2 versionเลย ทั้งภาษาไทยและจีน เลยอยากเอาทั้ง 2 มาผสมกัน หวังว่าทุกๆคนจะชอบนะคะ อยากบอกทุกคนว่าไม่ว่าอะไรจะมากีดกันเราไว้ ไม่ว่าเราจะไกลกัน หรืออะไรก็ตาม อันดาจะพยายามเพื่อไปหาทุกคนให้ได้เลยยย” และสำหรับ MV อันดามาในลุคเด็กนักเรียนสุดสดใส ที่พาไปเดินเล่นตลาดดอกไม้ และโซนพระนคร ทำให้ได้เห็นความสวยงามของกรุงเทพฯ นอกจากนี้ MV มีความน่ารักตรงตากล้องที่ช่วยถ่าย คือ คุณแม่ของสาวอันดาเอง เป็นการซัปพอร์ตที่น่ารักสุดๆ และงานนี้ถือเป็นอีกผลงานที่แฟนๆ ชื่นชอบจนทำ #KeedkanByAnda ติดเทรนด์ X พร้อมกับคำชื่นชมจากทั้งความน่ารัก และความสามารถในการร้องเพลงของสาวอันดา บอกเลยว่าเป็นผลงานคัฟเวอร์ที่แฟนๆ ห้ามพลาด

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • เปิดใช้งานตลอด

บันทึกการตั้งค่า