โซโล่เดี่ยว ‘อิงโกะ PiXXiE’ กับเพลงซิงเกิลแรก ‘สนทนา (Deep Talk)’ พร้อมคว้า ‘อองรี PROXIE’ รับบทพระเอก MV

หลังจากที่เพิ่งผ่านไปกับ PiXXiE Tales Concert : Welcome to PiXXiE Land ของสาวๆ วง PiXXiE ที่ได้โชว์ความสามารถทั้งร้องทั้งเต้นกันสุดความสามารถ แต่ไม่ปล่อยให้แฟนๆ ต้องเหงานาน ล่าสุดมีโปรเจกต์พิเศษ กับเพลงโซโล่ของสมาชิกแต่ละคน โดยประเดิมโปรเจกต์นี้กันด้วย “อิงโกะ อินท์ปาลี” น้องเล็กของวง PiXXiE จากค่าย LIT ENTERTAINMENT ที่มาพร้อมผลงานซิงเกิลโซโล่ “สนทนา (Deep Talk)” เพลงป๊อปที่มีกลิ่นอายความพีเรียดย้อนยุค ถ่ายทอดผ่านเสียงหวานชวนฝันของอิงโกะ กับเนื้อเพลงภาษาไทยสุดสละสลวยจากฝีมือการเขียนของ MUKU หรือ มุก นิตา และ พัด Vorapat บอกเล่าเรื่องราวของช่วงเวลาแห่งความสุขที่ผ่านอย่างรวดเร็วเมื่อเราได้ใช้เวลากับคนที่รัก เราจะสนใจแต่เรื่องราวที่พูดคุย และเธอที่อยู่ตรงหน้ามากกว่าเวลาที่ผ่านไป

สำหรับมิวสิควีดีโอเพลงนี้ ได้สมาชิกบอยกรุ๊ปอย่างหนุ่ม “อองรี PROXIE” มาเป็นพระเอกในมิวสิควีดีโอคู่กับอิงโกะที่มารับบทเป็นนางเอกด้วยตัวเอง ถือเป็นการโคจรมาร่วมงานกันที่ทำเอาแฟนๆ เขินกับเคมีของทั้งคู่ในการถ่ายทอดเรื่องราวในฉากต่างๆ ผ่านทั้งสายตา รอยยิ้ม และท่าทางจนเราต้องอินตาม ถือว่าผลงานนี้เป็นเพลงที่มีความแตกต่างไปจากเพลงที่เคยมีมาของ PiXXiE แต่เป็นผลงานที่สร้างความประทับใจแฟนๆ อย่างมากเช่นกัน กับความสามารถในการถ่ายทอดเพลงนี้ของอิงโกะ บอกได้เลยว่าเป็นเพลงที่ใครได้ฟังก็ต้องชื่นชอบอย่างแน่นอน และอย่าลืมรอติดตามผลงานโซโล่จากสมาชิก PiXXiE อีก 2 คนว่าจะมีอะไรมาเซอร์ไพร์สแฟนๆ กันอีก

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • เปิดใช้งานตลอด

บันทึกการตั้งค่า