ชาวโอนลี่ห้ามพลาด! การถ่ายทอดเพลงรักสุดโรแมนติกจาก ‘ALLY’ ในคัฟเวอร์ ‘BIRDS OF A FEATHER’

แฟนๆ ชาวโอนลี่ถูกใจสุดๆ สำหรับสาวน้อยคนเก่ง “แอลลี่-อชิรญา นิติพน” ศิลปินจาก 411Music เจ้าของผลงานเพลงมากมายอย่าง How To Love, ZiGZaG, Make It Hot ที่ครั้งนี้มีผลงานคัฟเวอร์เพลงรักสุดโรแมนติกที่น่าจะเป็นเพลงโปรดของใครหลายคนมาฝากกัน กับเพลง “BIRDS OF A FEATHER” ของ “BILLIE EILISH” ศิลปินสาวชาวอเมริกัน

โดยเพลงนี้บอกเล่าเรื่องราวความรักของฉันและเธอที่อยากให้คงอยู่ไปตลอดกาล อยู่คู่กันเหมือนสำนวน “Birds of a feather flock togerther” ที่หมายถึงคนที่คล้ายกัน มีนิสัยเหมือนๆ กันก็ต้องอยู่ด้วยกัน โดยแอลลี่ได้ถ่ายทอดเพลงนี้ออกมาในสไตล์ของตัวเอง กับเสียงใสๆ ที่เป็นเอกลักษณ์ และในช่วงท้ายเพลงได้โชว์พลังเสียงกับไฮโน้ตที่ไต่ขึ้นเรื่อยๆ พร้อมไลน์เสียงประสานอย่างลงตัว ทำเอาเหล่าแฟนๆ อย่างโอนลี่ ต่างชื่นชมกับความสามารถของแอลลี่ที่พัฒนาขึ้นเรื่อยๆ และชื่นชอบในเพลงนี้ รวมถึงทางด้านแอลลี่เองที่ได้ออกมาบอกว่าเพลงนี้เป็นเพลงที่ชอบที่สุดในตอนนี้อีกด้วย บอกเลยว่าสำหรับเพลงเวอร์ชันนี้ จะเป็นเวอร์ชันโปรดที่ต้องวนกลับมาฟังซ้ำอีกแน่นอน

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • เปิดใช้งานตลอด

บันทึกการตั้งค่า