‘Until That Day’ เพลงประกอบ ‘ปิ่นภักดิ์ (The Loyal Pin)’ ซีรีส์เรื่องล่าสุดของ ‘ฟรีน-เบค’ ที่ได้ ‘รัดเกล้า อามระดิษ’ มาถ่ายทอด

กระแสตอบรับดี และเป็นที่พูดถึงอย่างมากกับซีรีส์ “ปิ่นภักดิ์ (The Loyal Pin)” ที่นำแสดงโดย “ฟรีน สโรชา” และ “เบ็คกี้ รีเบคก้า” ในซีรีส์แนวดราม่าพีเรียดย้อนยุค เล่าเรื่องราวเกี่ยวกับความรักความสัมพันธ์ระหว่างหม่อมเจ้าหญิงอนิลภัทร หรือท่านหญิงอนิล (รับบทโดยเบ็คกี้ รีเบคก้า) และหม่อมราชวงศ์ปิลันธิตาหรือคุณหญิงปิ่น (รับบทโดยฟรีน สโรชา) ที่ต้องฝ่าฟันเรื่องฐานันดร และขนมธรรมเนียม โดยตอนนี้ออนแอร์อยู่ และเรื่องราวกำลังดำเนินอย่างเข้มข้น

ล่าสุดได้ปล่อยเพลงประกอบซีรีส์เพลงที่สองออกมา กับเพลง “Until That Day” ที่ได้ศิลปินคุณภาพอย่าง “รัดเกล้า อามระดิษ” มารับหน้าที่ถ่ายทอดบทเพลงนี้ โดยเพลงนี้เป็นแนวแจ๊ส มีความโรแมนติก บอกเล่าความรู้สึกของท่านหญิงอนิลและคุณหญิงปิ่น ที่ต่างรอคอยจะได้กลับมาอยู่ร่วมกันอย่างที่สัญญากันไว้ ถือเป็นเพลงที่ทำให้แฟนๆ อินกับซีรีส์มากยิ่งขึ้นผ่านการบอกเล่าความรู้สึกของตัวละครออกมาผ่านเพลง สำหรับใครที่เป็นแฟนๆ ของฟรีน-เบคบอกเลยว่าห้ามพลาดกับผลงานการแสดงในเรื่องนี้ของทั้งคู่ โดยสามารถติดตามชมได้ทุกวันอาทิตย์ เวลา 22.15 ทางช่อง Workpoint และชมย้อนหลังที่ Youtube: IDOLFACTORY OFFICIAL

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • เปิดใช้งานตลอด

บันทึกการตั้งค่า