การโคจรมาร่วมงานกันของสองเพื่อนซี้ ‘ไนซ์ ATLAS’ และ ‘แจ๊คกี้ จักริน’ กับผลงานคัฟเวอร์เพลง ‘ดอกไม้ที่รอฝน’

เซอร์ไพรส์แฟนๆ เป็นอย่างมาก กับการร่วมงานกันของ “ไนซ์ ATLAS” และ “แจ๊คกี้ จักริน” สองเพื่อนซี้จากรั้วนวัตมศว ที่มาร่วมกันถ่ายทอดคัฟเวอร์ “ดอกไม้ที่รอฝน” ผลงานเพลงของ “THE TOYS” และ “NONT TANONT” ผ่านช่อง YOUTUBE ของไนซ์ ที่ได้แจ๊คกี้มาร่วมร้องเพลงประเดิมเป็นแขกรับเชิญคนแรกของช่อง

เพลงนี้ถือเป็นครั้งแรกของไนซ์ และแจ๊คกี้ที่ได้มาร้องเพลงร่วมกัน โดยทั้งคู่สามารถถ่ายทอดอารมณ์ของเพลง ผ่านเสียงที่ผสานกันออกมาได้อย่างลงตัว ทั้งการร้อง และแรป นอกจากนี้แฟนๆ ต่างชื่นชมงานในด้านโพรดักชันส์แบบจัดเต็มของตัว Music Video ที่งานนี้ไนซ์และทีมเป็นคนลงมือทำเอง กับการออกแบบการเล่าเรื่องราวผ่านฉาก และนักร้องที่เป็นตัวแทนของดอกไม้ และฝนที่ต่างรอคอยจะได้มาพบกัน ถือเป็น “ดอกไม้ที่รอฝน” เวอร์ชันสุดละมุนที่แฟนๆ ชื่นชอบ และประทับใจ กับผลงานที่ทั้งคู่ตั้งใจสร้างสรรค์ขึ้นมา ทำให้ได้เห็นศักยภาพ และความสามารถของสองหนุ่มที่พัฒนาขึ้นอยู่เสมอ แฟนๆ ของทั้งคู่ต้องห้ามพลาดกับผลงานนี้

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • เปิดใช้งานตลอด

บันทึกการตั้งค่า