5 สาว ‘Edge of Universe’ แจกความสดใสในซิงเกิลแรก ‘Baby Baby Boo’ ประกอบ ‘ล้านวงโคจร The Series’

“Baby Baby Boo” เพลงซิงเกิลแรกสุดน่ารัก ของศิลปินวง “Edge of Universe หรือวงขอบจักรวาล” จากการรวมตัวของ 5 สาว “แก้ว-ตาหวาน-เจนนิษฐ์-เนย” อดีตสมาชิก BNK48 รุ่น 1 และ “พิชชา พิชชาธร” จากซีรีส์ “ล้านวงโคจร The Series” ที่มารับหน้าที่ถ่ายทอดเพลงนี้เพื่อเป็น OST. ของซีรีส์ กับเพลงสไตล์สดใสชวนยิ้ม ที่เล่าถึงการให้คำสัญญาว่าเธอจะมีฉันคอยอยู่เคียงข้างเสมอเมื่อเธอต้องการ ไม่ต้องกลัวอะไรเพราะหันมาก็จะเจอฉันอยู่ จากผลงานการแต่งเพลงของ “แอ้ม อัจฉริยา” นักแต่งเพลงมือทองที่เคยเขียนเพลงให้กับศิลปินมากมายในวงการ และเพลงนี้นอกจากจะได้ฟังเสียงหวานๆ จาก 5 สาวแล้ว ยังได้เห็นสาวๆ มาออกสเตปกับท่าเต้นสุดน่ารักอีกด้วย เรียกได้ว่าเป็นความน่ารักสดใสที่ลงตัวกันสุดๆ

สำหรับ “ล้านวงโคจร The Series” (Reverse With Me) เป็นผลงานซีรีส์ Girls Love จากนิยายดัง กับเรื่องราวความรักของ “การันต์” (รับบทโดย “นัท นัทธมน”) และ “เกลียวคลื่น” (รับบทโดย “พิชชา พิชชาธร”) ที่ทั้งคู่ตกหลุมรักกัน แต่โชคชะตาทำให้การันต์ต้องย้อนเวลาไปแก้ไขอดีต เพื่อรักษาชีวิตเกลียวคลื่นไว้ และการแก้ไขนั้น ทำให้เกิดปมปัญหาที่ไม่สามารถใช้เวลาแก้ได้ โดยซีรีส์เรื่องนี้เป็นการโคจรมาร่วมงานกันครั้งแรกของ “นัท-พิชชา” กับบทบาทสุดท้าทายและเคมีใหม่ๆ จากทั้งคู่ แฟนๆ เตรียมพบได้เร็วๆ นี้ทางช่อง 3

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • เปิดใช้งานตลอด

บันทึกการตั้งค่า