‘ขอให้เรื่องของเราไม่มีตอนจบ’ คำอธิฐานจากเพลงรักเพลงล่าสุดของ ‘sarah salola’ ที่อยากขอให้เราอยู่ด้วยกันตลอดไป

ซาร่าห์ ศญพร เฮียงโฮม ศิลปินวัย 22 ปี ที่ชื่นชอบการร้องเพลงและเล่นกีต้าร์ สำหรับซาร่าห์แล้ว การแต่งเพลงก็เหมือนการเขียนไดอารี่ที่มีเสียงดนตรีออกมา ทำให้ตัว ซาร่าห์ ชื่นชอบที่จะถ่ายทอดเรื่องราว ต่าง ๆ ผ่านเสียงดนตรี ซาร่าห์ เริ่มทำเพลงตั้งแต่อายุ 16 ปี เพลงแรกที่แต่งและทำให้เป็นที่รู้จักคือ เพลง “นะครับ(ได้ไหม) – spsalola” ซึ่งตัวซาร่าห์ได้เป็นคนทำเพลงนี้เองทุกขั้นตอน ไม่ว่าจะเป็น การแต่งเนื้อร้อง ทำนอง และโปรดิวซ์ ปัจจุบันซาร่าห์ได้ปล่อย single ในฐานะศิลปิน ‘marr’ และมีเพลงอีกมากมาย เช่น นะครับ(ได้ไหม), เอาใจลงไปเล่น, คืนให้, คนที่รู้สึกไปแล้ว ล่าสุดซาร่าห์กำลังจะปล่อย เพลงใหม่ที่มีชื่อว่า “ขอให้เรื่องของเราไม่มีตอนจบ”

“ขอให้เรื่องของเราไม่มีตอนจบ” เพลงรักเพลงใหม่จาก sarah salola แทนความรู้สึกของคู่รัก ที่ไม่ว่าจะนานสักเท่าไหร่ คู่รักที่ไม่ว่าจะนานสักเท่าไหร่ ก็ขอให้เราอยู่ด้วยกันตลอดไป แบบไม่มีตอนจบ เพลงนี้เป็นเพลงรัก ที่ถ้าหากเราเหม่อมองฟ้าทีไร ก็ภาวนาทุกครั้งขอให้เรื่องของเราสองคนนั้น ไม่มีตอนจบ ได้ไหม ช่วยอยู่ด้วยกันแบบนี้ไปนาน ๆ เพราะว่าการที่เราสองคนจะหากันเจอมันไม่ได้ง่ายเลย เพราะฉะนั้นช่วยทำให้เรื่องของเราไม่มีตอนจบเลยได้ไหม อย่างกับท่อนในเพลงที่ว่า “เฝ้าอธิษฐานทุกวัน  ให้เรารักกัน และแม้นานเท่าไหร่ก็ไม่มีตอนจบตลอดไป” ซึ่งเพลงนี้มาในแนวที่ฟังสบาย ฟังได้เรื่อยๆ  พอมารวมกับ เสียงร้องที่มีเอกลักษณ์ของ sarah salola ก็ทำให้เพลงนี้ ยิ่งสมบูรณ์ตามแบบฉบับของ sarah salola 

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • เปิดใช้งานตลอด

บันทึกการตั้งค่า