กลับมาแจกความสดใสอีกครั้ง! ‘MANIACT’ บอยกรุ๊ปวงแรกจาก ‘SN1 Entertainment’ ปล่อยซิงเกิลใหม่ล่าสุดอย่าง ‘อยู่อย่างนี้ดีกว่าไหม (Not too close)’

MANIACT (มา-นิ-แอ็ค) บอยกรุ๊ปวงแรกจาก SN1 Entertainment ภายใต้การบริหารของ บริษัท เซฟ สตูดิโอ จำกัด ผู้ผลิตซีรีส์วายชื่อดังอย่าง “ฟ้าลั่นรัก” พร้อมปล่อยซิงเกิลใหม่ “อยู่อย่างนี้ดีกว่าไหม (Not too close)”

หลังจากซีรีส์ฟ้าลั่นรักออกอากาศจบไปไม่นานก็ได้รับกระแสดีจนมีแฟนคลับให้ความสนใจเหล่านักแสดงอย่างล้นหลาม ทางบริษัท เซฟ สตูดิโอ จำกัด ได้เปิดตัวค่าย SN1 Entertainment พร้อมส่ง บอยกรุ๊ป ภายใต้ชื่อ MANIACT โดยสมาชิกทั้ง 3 คน ริว-ดนุดล สุรณาภรณ์ชัย , วิน-กิตติพนธ์ โชติจิรนันท์ , เก้า-สิรวิช สุวรรณรัตน์ ทั้ง 3 คนมาจากการเป็นนักแสดงนำจากซีรีส์ฟ้าลั่นรัก ได้พลิกบทบาทมาเป็นศิลปินกลุ่ม มีความท้าทายทั้งการร้อง และการเต้น ที่ทั้งสามคนได้ซุ่มฝึกฝนเป็นเวลานาน ตอนนี้ก็ได้ปล่อยผลงานทั้งการเต้นและการร้องออกมาให้เหล่าแฟน ๆ ได้ติดตามเป็นที่เรียบร้อยแล้ว

โดยที่เพลง “อยู่อย่างนี้ดีกว่าไหม (Not too close)” ซิงเกิลที่ 2 ของวง MANIACT เป็นเพลงแนว T-POP โดยซิงเกิ้ลนี้ยังได้ “LUKELL” (ลุค-อริษย์ ไทรรัตตัญญู) ที่มีผลงานทำเพลงโดดเด่นมากมายให้กับศิลปินที่มีชื่อเสียงหลายคน มาเป็นโปรดิวเซอร์ และช่วยรังสรรค์บทเพลงออกมาได้เป็นอย่างดี และยิ่งกลมกล่อมไปด้วยท่าเต้นสุดเท่ห์และมีเสน่ห์ ทำให้ใครที่ได้รับฟังเพลงนี้ หรือทั้งรับฟังและชมเอ็มวีเพลงนี้ต่างก็เอาเพลงออกจากหูไปไม่ได้ทั้งนั้น 

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • เปิดใช้งานตลอด

บันทึกการตั้งค่า